CASA BELLA ĐỒNG HÀNH CÙNG DỰ ÁN PHU MY HUNG L’ARCADE

Casa Bella tiếp tục hợp tác cùng Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng trong dự án Phu My Hung L’Arcade với vai trò là đối tác chiến lược cung cấp vật liệu phủ và là nhà tài trợ ra mắt dự án Phu My Hung L’Arcade ngày 25/05 vừa qua.

Đại diện Casa Bella tham dự sự kiện ra mắt dự án Phu My Hung L'Arcade

Đại diện Casa Bella tham dự sự kiện ra mắt dự án Phu My Hung L’Arcade

Vài nét về Phu My Hung L’Arcade

Phu My Hung L’Arcade được xem là siêu phẩm bất động sản đặc biệt “5 trong 1” với vị trí trung tâm – thiết kế đặc biệt – an cư lý tưởng – kinh doanh thuận lợi – tích sản bền vững, gia tăng không giới hạn.

Dự án tọa lạc tại tâm điểm CBD Nam Sài Gòn (Central Business District), liền kề trung tâm triển lãm lớn nhất Việt Nam SECC, sở hữu trục doanh thương sầm uất cùng nhiều dịch vụ đẳng cấp.

Xem thêm: Casa Bella đồng hành cùng Phu My Hung The Aurora

Casa Bella – Nhà cung cấp nội thất toàn diện

Casa Bella chuyên cung cấp các vật liệu hoàn thiện và trang trí không gian sống cao cấp. Các sản phẩm của thương hiệu bao gồm gạch ốp lát, mosaic, Vetrite, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ kỹ thuật (engineered wood), cùng các bộ sưu tập nội thất, ngoại thất, hệ tủ quần áo, thiết bị vệ sinh, đèn trang trí,.. Nhà cung cấp mang đến các sản phẩm đa dạng phong cách từ cổ điển, đương đại cho đến hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Casa Bella - Nhà cung cấp nội thất toàn diện

Casa Bella – Nhà cung cấp nội thất toàn diện 

Casa Bella hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý, Pháp, và Tây Ban Nha như Porcelanosa, Sicis, Peronda, Iris Ceramica, Giorgio Collection, Ceppi Style, THG Paris,… Đây là những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và nội thất.

Không chỉ cung cấp vật liệu phủ và nội thất cho các công trình nhà ở, dinh thự, biệt thự, và penthouse, Casa Bella còn là đối tác của nhiều dự án lớn. Một số dự án tiêu biểu có thể kể đến như căn hộ cao cấp Midtown Phú Mỹ Hưng, Sila apartment, Tòa nhà Deutsches Haus, khách sạn 6 sao The Reverie Saigon, Hồ Tràm Club House, du thuyền Mekong Cruise, du thuyền Cambodia Cruise,…

Casa Bella cam kết mang đến những giải pháp hoàn thiện tối ưu, phong cách cho các không gian sống và nghỉ dưỡng cao cấp.

Casa Bella cung cấp các sản phẩm vật liệu phủ, nội thất của thương hiệu hàng đầu thế giới

Casa Bella cung cấp các sản phẩm vật liệu phủ, nội thất của thương hiệu hàng đầu thế giới

Casa Bella đồng hành cùng Phu My Hung L’Arcade

Trong dự án Phu My Hung L’Arcade, Casa Bella đóng vai trò là đối tác cung cấp nhiều sản phẩm gạch ốp lát cao cấp chất lượng Tây Ban Nha cho các không gian. Ngoài ra, thương hiệu còn tài trợ cho sự kiện ra mắt Phu My Hung L’Arcade vào ngày 25/5 vừa qua.

Casa Bella vừa là đối tác vừa là nhà tài trợ sự kiện ra mắt Phu My Hung L'Arcade

Casa Bella vừa là đối tác vừa là nhà tài trợ sự kiện ra mắt Phu My Hung L’Arcade

Đại diện Casa Bella tham dự sự kiện ra mắt Phu My Hung L'Arcade

Đại diện Casa Bella tham dự sự kiện ra mắt Phu My Hung L’Arcade

Gian hàng trưng bày các sản phẩm của Casa Bella tại sự kiện

Gian hàng trưng bày các sản phẩm của Casa Bella tại sự kiện

Casa Bella hy vọng sẽ tiếp tục hợp tác với Phú Mỹ Hưng trong các kế hoạch sắp tới, cùng nhau kiến tạo những công trình hiện đại, đẳng cấp và tiện nghi.

Chia sẻ:

Tin tức khác

CASA BELLA KHÁNH THÀNH NHÀ KHO MỚI

30+ MẪU GẠCH THẢM TRANG TRÍ ĐẸP, SANG TRỌNG, ĐỘC ĐÁO

10+ MẪU GẠCH ỐP CẦU THANG ĐẸP, ĐỘC ĐÁO, CAO CẤP