GẠCH MOSAIC BỂ BƠI ĐẸP, CHẤT LƯỢNG, CHỐNG TRƯỢT

Thiết kế hồ bơi hoàn mỹ được tạo ra dựa trên nhiều yếu tố, và một trong số những yếu tố quan trọng đó chính là lựa chọn đúng loại gạch lát hồ bơi. Gạch mosaic bể bơi không chỉ góp phần tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho khu vực bể bơi mà còn cải thiện các vấn đề về độ bền, độ an toàn và quá trình bảo trì bể bơi. Trong bài viết này, hãy cùng Casa Bella khám phá các ưu điểm của gạch mosaic lát hồ bơi và những mẫu gạch mosaic đẹp, chất lượng tô điểm cho hồ bơi của bạn.

Gạch mosaic bể bơi mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, sự bền bỉ, chống trơn trượt

Gạch mosaic bể bơi mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, sự bền bỉ, chống trơn trượt (Nguồn: Sicis)

Gạch mosaic bể bơi là gì?

Cũng giống như gạch mosaic thông thường, gạch mosaic bể bơi là những mảnh gạch nhỏ làm từ thủy tinh (được ưa chuộng nhất), gốm sứ,… thường được ghép lại thành từng vỉ để dễ dàng thi công, lắp đặt. Gạch mosaic đa dạng mẫu mã và màu sắc, có thể được dùng để ốp lát toàn bộ khu vực bể bơi. Gạch khảm tạo ra những bề mặt mượt mà, giúp người dùng dễ dàng di chuyển dưới hồ bơi.

Xem thêm: Mosaic là gì? Vài nét cơ bản về nghệ thuật mosaic

Gạch mosaic thủy tinh được ưa chuộng ốp lát hồ bơi

Gạch mosaic thủy tinh được ưa chuộng ốp lát hồ bơi (Nguồn: Sicis)

Gạch khảm hồ bơi đa dạng mẫu mã, màu sắc

Gạch khảm hồ bơi đa dạng mẫu mã, màu sắc (Nguồn: Sicis)

Ưu điểm của gạch mosaic ốp hồ bơi

Gạch mosaic là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang tìm kiếm kiếm giải pháp hoàn hảo ốp lát hồ bơi, một loại vật liệu cân bằng giữa thẩm mỹ và chức năng.

Tính thẩm mỹ cao

Gạch khảm, đặc biệt là gạch khảm thủy tinh có khả năng phản chiếu ánh sáng. Sự kết hợp giữa màu sắc và ánh sáng tạo ra hiệu ứng hình ảnh lung linh, sống động, biến hồ bơi của bạn trở thành một tác phẩm nghệ thuật. Với mosaic, bạn hoàn toàn có thể mang bất kỳ bức tranh hoặc họa tiết nào khảm vào hồ bơi. 

Ngoài ra, gạch mosaic thủy tinh không bị ảnh hưởng bởi tia UV, do đó không bị phai màu theo thời gian. Đặc điểm này khiến gạch khảm thủy tinh trở thành một trong những loại gạch tốt nhất dành cho hồ bơi, đặc biệt là hồ bơi ngoài trời.

Xem thêm: 20+ mẫu tranh mosaic nghệ thuật, sang trọng, đẹp mắt

Gạch mosaic có tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao

Gạch mosaic có tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao (Nguồn: Sicis)

Gạch khảm tạo nên những mảng màu lung linh trong hồ bơi

Gạch khảm tạo nên những mảng màu lung linh trong hồ bơi (Nguồn: Sicis)

Tham khảo các tác phẩm tranh mosaic nghệ thuật, tinh xảo tại đây!

Gạch mosaic thủy tinh có khả năng phản xạ ánh sáng

Gạch mosaic thủy tinh có khả năng phản xạ ánh sáng (Nguồn: Sicis)

Gạch khảm tạo nên những hoa văn sống động, tinh xảo cho hồ bơi

Gạch khảm tạo nên những hoa văn sống động, tinh xảo cho hồ bơi (Nguồn: Sicis)

Những bức tranh khảm trong hồ bơi lấp lánh dưới ánh sáng

Những bức tranh khảm trong hồ bơi lấp lánh dưới ánh sáng (Nguồn: Sicis)

Độ bền cao

Gạch mosaic bể bơi được sản xuất từ các chất liệu chịu lực và chịu nước tốt, đảm bảo độ bền và tuổi thọ lâu dài ngay cả trong môi trường nước. Gạch khảm ít bị nứt và phai màu, có khả năng chống chịu với các hóa chất (như clo), nhiệt độ nước thay đổi, khả năng chống tia UV,… đảm bảo bể bơi vẫn giữ được vẻ đẹp trong nhiều năm.

Xem thêm: 25+ Mẫu gạch mosaic ốp bếp đẹp, chất lượng

Gạch mosaic có độ bền cao

Gạch mosaic có độ bền cao (Nguồn: Sicis)

An toàn

Gạch mosaic không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn có đặc tính chống trơn trượt, đây là điều đặc biệt cần thiết với khu vực sàn hồ bơi. Gạch có kích thước nhỏ và nhiều đường ron khiến chúng ít trơn hơn và tăng thêm độ bám (so với gạch porcelain khổ lớn).

Tham khảo các sản phẩm gạch mosaic đẹp, chất lượng tại đây!

Gạch khảm thủy tinh có ưu điểm chống trơn trượt

Gạch khảm thủy tinh có ưu điểm chống trơn trượt (Nguồn: Sicis)

Dễ dàng vệ sinh

Bề mặt gạch mosaic nhẵn bóng, chống thấm nước và bám bẩn, giúp việc vệ sinh hồ bơi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần một vài thao tác lau chùi đơn giản, bạn đã có thể giữ cho bể bơi luôn an toàn, sạch sẽ.

Gạch mosaic bể bơi dễ dàng vệ sinh

Gạch mosaic bể bơi dễ dàng vệ sinh (Nguồn: Sicis)

Cách lựa chọn gạch mosaic bể bơi

Để chọn được mẫu gạch khảm hồ bơi phù hợp, bạn có thể tham khảo các lưu ý sau đây:

Chất liệu

Nên chọn gạch mosaic từ các chất liệu như thuỷ tinh hoặc gốm sứ để đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực, chống nước tốt. Gạch mosaic thuỷ tinh thường được ưa chuộng hơn nhờ khả năng phản chiếu ánh sáng, khả năng chống trơn, chống mài mòn và có độ bền cao hơn so với gạch gốm sứ.

Tham khảo các sản phẩm thảm sàn mosaic nghệ thuật, chất lượng cao cấp tại đây!

Gạch mosaic thủy tinh được ưa chuộng nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật

Gạch mosaic thủy tinh được ưa chuộng nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật (Nguồn: Sicis)

Màu sắc và hoa văn

Lựa chọn màu sắc và hoa văn phù hợp với phong cách thiết kế tổng thể của bể bơi. Màu xanh dương và trắng thường là lựa chọn phổ biến vì tạo cảm giác mát mẻ và sạch sẽ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể kết hợp nhiều màu sắc để tạo nên một bức tranh mosaic sống động và độc đáo.

Màu sắc và hoa văn gạch mosaic cần phù hợp với phong cách, tổng thể thiết kế hồ bơi

Màu sắc và hoa văn gạch mosaic cần phù hợp với phong cách, tổng thể thiết kế hồ bơi (Nguồn: Sicis)

Kích thước

Gạch mosaic có nhiều kích thước khác nhau, do đó, điều quan trọng là bạn cần phải biết kích thước gạch khảm phù hợp trước khi mua. Các kích thước phổ biến của gạch mosaic là 4×4, 6×6 và 8×8. Việc lựa chọn kích thước gạch nào sẽ tùy thuộc vào kích thước hồ bơi và phong cách trang trí mà bạn mong muốn.

Chọn gạch mosaic phù hợp với kích thước hồ bơi

Chọn gạch mosaic phù hợp với kích thước hồ bơi (Nguồn: Sicis)

Casa Bella – Nhà cung cấp gạch mosaic đẹp, chất lượng cao cấp

Gạch mosaic là vật liệu hoàn hảo, cân bằng giữa thẩm mỹ và tiện ích cho hồ bơi. Nếu bạn đang tìm một nhà cung cấp gạch mosaic bể bơi đẹp, uy tín, bạn có thể tham khảo Casa Bella. 

Casa Bella cung cấp các mẫu gạch mosaic cao cấp của 2 thương hiệu nổi tiếng thế giới: Sicis (Ý) và Vidrepur (Tây Ban Nha), mang đến các giải pháp gạch mosaic hoàn hảo, kiến tạo những thiết kế hồ bơi tuyệt đẹp, ấn tượng.

Ngoài ra, Casa Bella còn là nhà cung cấp gạch ốp lát, nội thất, thiết bị vệ sinh, đèn trang trí,… nhập khẩu từ Pháp, Ý và Tây Ban Nha của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Các sản phẩm được làm từ vật liệu cao cấp, kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và chức năng, kiến tạo không gian sống đẳng cấp. 

Trên đây là những chia sẻ của Casa Bella về gạch mosaic bể bơi. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn rõ nét hơn về gạch khảm ốp hồ bơi và đã có cho mình những ý tưởng độc đáo xây dựng hồ bơi ấn tượng. Truy cập website Casa Bella, liên hệ hotline hoặc đến ngay showroom Casa Bella để nhận tư vấn và chiêm ngưỡng các sản phẩm thẩm mỹ, cao cấp!

Chia sẻ:

Tin tức khác

CASA BELLA KHÁNH THÀNH NHÀ KHO MỚI

30+ MẪU GẠCH THẢM TRANG TRÍ ĐẸP, SANG TRỌNG, ĐỘC ĐÁO

10+ MẪU GẠCH ỐP CẦU THANG ĐẸP, ĐỘC ĐÁO, CAO CẤP