15+ MẪU GẠCH KHỔ LỚN – BIG SLAB ĐẸP, SANG TRỌNG

Gạch khổ lớn là một trong những vật liệu đang là xu hướng, được ưa chuộng nhất trong thiết kế nội thất hiện nay. Những viên gạch có kích thước vượt trội 75x150cm, 150x150cm, 100x180cm, 100x275cm, 150x300cm, 160x320cm,… mang đến những vẻ đẹp lớn và hiệu ứng rộng mở cho không gian, kết hợp độ bền cùng khả năng ốp lát linh hoạt, trở thành lựa chọn hàng đầu cho cả không gian dân cư và thương mại. Trong bài viết này, hãy cùng Casa Bella tìm hiểu chi tiết về gạch khổ lớn, về ưu điểm cũng như các ứng dụng của loại vật liệu mang tính đột phá này.

Gạch khổ lớn đẹp, có kích thước đột phá

Gạch khổ lớn đẹp, có kích thước đột phá (Nguồn: FMG)

Gạch khổ lớn (big slab) là gì?

Gạch khổ lớn hay big slab là những viên gạch có kích thước lớn thường dao động từ 75x150cm đến 160x320cm hoặc thậm chí lớn hơn. Những viên gạch này được chế tạo bằng các kỹ thuật sản xuất tiên tiến, một số được sản xuất để có hiệu ứng 4D sắc nét, có vân xuyên suốt khổ gạch (gạch full-body).

Gạch khổ lớn được các nhà thiết kế nội thất, kiến ​​trúc sư, nhà thầu và gia chủ lựa chọn khi muốn tạo ra những không gian mang vẻ đẹp rộng lớn, xuyên suốt. 

Tham khảo các mẫu gạch khổ lớn nhập khẩu Ý, đẹp, cao cấp, sang trọng tại đây!

Big slab đang được nhiều gia chủ ưu chuộng

Big slab đang được nhiều gia chủ ưu chuộng (Nguồn: FMG)

Ưu điểm của gạch khổ lớn

Big slab được ưa chuộng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm: 

Tính thẩm mỹ

Nhờ công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến trong lĩnh vực sản xuất, gạch khổ lớn có thể tái hiện một cách chân thực và sắc nét nhất các hiệu ứng đá tự nhiên, gỗ tự nhiên, xi măng, kim loại,… Kết hợp với kích thước đột phá, gạch khổ lớn tạo nên những bề mặt nhẵn mịn, hiện đại và bắt mắt nhờ sự khớp nối và đồng đều (đặc biệt với những loại gạch vân đá marble), tạo ra không gian liền mạch và sự liên tục về mặt thị giác.

Hơn thế nữa, gạch khổ lớn còn hạn chế xuất hiện các đường ron, cũng góp phần tạo ra bề mặt liên tục, đồng nhất và rộng thoáng, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Tham khảo các mẫu gạch ốp lát đẹp, nhập khẩu cao cấp tại đây!

Gạch khổ lớn sắc sảo, sang trọng

Gạch khổ lớn sắc sảo, sang trọng (Nguồn: SapienStone)

Các tầm lớn tạo hiệu ứng nối tiếp, liền mạch cho không gian

Các tầm lớn tạo hiệu ứng nối tiếp, liền mạch cho không gian (Nguồn: FMG)

Tính linh hoạt

Một trong những ưu điểm nổi bật của gạch khổ lớn chính là tính linh hoạt. Big slab có nhiều ứng khác nhau, trong đó có thể kể đến:

  • Ốp tường và lát sàn: gạch khổ lớn là giải pháp tối ưu để tạo ra những mảng tường và mặt sàn rộng lớn, liền mạch và gắn kết trong phòng khách, nhà bếp, phòng tắm và cả khu vực ngoài trời.
  • Countertop và backsplash: gạch khổ lớn lý tưởng để làm mặt bàn bếp và ốp tường khu vực backsplash trong phòng bếp.
  • Nội thất: gạch khổ lớn có thể được sử dụng để tạo ra đồ nội thất tùy chỉnh như bàn, ghế dài và thậm chí là các đơn vị kệ, thêm vào một yếu tố độc đáo và phong cách cho trang trí của bạn.
  • Làm cầu thang: các mẫu gạch khổ lớn chắc chắn, dày 20mm có thể thay thế đá tự nhiên để làm cầu thang.

Gạch khổ lớn có ứng dụng linh hoạt

Gạch khổ lớn có ứng dụng linh hoạt (Nguồn: FMG)

Các tấm lớn có thể làm mặt bàn bếp - countertop

Các tấm lớn có thể làm mặt bàn bếp – countertop (Nguồn: SapienStone)

Gạch khổ lớn làm bề mặt nội thất

Gạch khổ lớn làm bề mặt nội thất (Nguồn: SapienStone)

Big slab ứng dụng ốp khu vực backsplash

Big slab ứng dụng ốp khu vực backsplash (Nguồn: SapienStone)

Gạch khổ lớn ốp lát khu vực ngoài trời

Gạch khổ lớn ốp lát khu vực ngoài trời (Nguồn: FMG)

Các tấm lớn mang đền vẻ đẹp liền mạch cho sàn nhà

Các tấm lớn mang đền vẻ đẹp liền mạch cho sàn nhà (Nguồn: FMG)

Gạch khổ lớn phủ tường

Gạch khổ lớn phủ tường (Nguồn: FMG)

Gạch khổ lớn tăng thêm sự ấn tượng, sang trọng cho nội thất

Gạch khổ lớn tăng thêm sự ấn tượng, sang trọng cho nội thất (FMG)

Gạch khổ lớn chắc chắn ốp cầu thang

Gạch khổ lớn chắc chắn ốp cầu thang (Nguồn: FMG)

Bền bỉ

Gạch khổ lớn (đặc biệt là gạch porcelain và porcelain stoneware) được ưa chuộng vì độ bền và độ cứng, phù hợp lắp đặt ở những nơi có lưu lượng lớn người qua lại. Được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, các loại gạch này còn có thể hạn chế sự hao mòn thông thường và chịu được thời tiết khắc nghiệt, khiến chúng trở thành vật liệu linh hoạt cho cả không gian trong nhà và ngoài trời. 

Gạch khổ lớn bền bỉ, chắc chắn

Gạch khổ lớn bền bỉ, chắc chắn (Nguồn: FMG)

Dễ dàng vệ sinh

Gạch khổ lớn được sản xuất bằng nguyên liệu thô chất lượng cao, giúp bề mặt mịn, không xốp và chống thấm nước, do đó, rất dễ vệ sinh. Gạch có thể giữ được độ sáng bóng ngay cả khi chỉ cần vệ sinh nhẹ như quét và lau nhà.

Bạn có thể sử dụng hỗn hợp đơn giản gồm nước và xà phòng để vệ sinh sàn nhà. Nhưng tránh sử dụng hóa chất và chất tẩy rửa mạnh vì chúng có thể làm hỏng bề mặt gạch. Ngoài độ bền, gạch khổ lớn còn có khả năng chống ẩm, chống vết bẩn và chống trầy xước cao, giúp gạch vẫn giữ được vẻ đẹp sau nhiều năm sử dụng. 

Các tấm lớn dễ sàng vệ sinh

Các tấm lớn dễ sàng vệ sinh (Nguồn: FMG)

Tiết kiệm thời gian lắp đặt

Gạch có kích thước lớn nên có thể bao phủ diện tích rộng lớn hơn, do đó giảm số lượng viên gạch cần lắp đặt. Điều này cũng giúp giảm thiểu công sức trong quá trình chà ron. 

Gạch khổ lớn tiết kiệm thời gian lắp đặt

Gạch khổ lớn tiết kiệm thời gian lắp đặt (Nguồn: FMG)

Casa Bella – Nhà cung cấp gạch khổ lớn uy tín, chất lượng

Casa Bella là nhà cung cấp nội thất trọn bộ từ gạch ốp lát, mosaic, sàn gỗ tự nhiên, laminate, nội thất, thiết bị vệ sinh nhà tắm cho đến đèn và phụ kiện trang trí. 

Casa Bella là doanh nghiệp đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất gạch men và sứ vệ sinh. Hợp tác cùng các thương hiệu hàng đầu châu Âu như FMG (thuộc tập đoàn Iris Ceramica), Museum (thuộc tập đoàn Peronda), Porcelanosa,… Casa Bella mang đến các mẫu gạch khổ lớn cao cấp, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất, sắc nét, đa dạng hoàn thiện, đa dạng hiệu ứng, giúp các khách hàng, các kiến trúc sư, chủ đầu tư chọn được mẫu gạch phù hợp, sang trọng, cá tính, kiến tạo không gian sống.

Gạch khổ lớn là vật liệu lý tưởng để nâng cao tính thẩm mỹ cho bất kỳ không gian nào. Truy cập ngay website Casa Bella hoặc ghé thăm showroom của chúng tôi để tận mắt chiêm ngưỡng và sở hữu những bề mặt gạch khổ lớn chất lượng, độc đáo.

Xem thêm:

Chia sẻ:

Tin tức khác

15+ MẪU GẠCH KHỔ LỚN – BIG SLAB ĐẸP, SANG TRỌNG

10+ MẪU GẠCH ỐP MẶT TIỀN ĐẸP, CAO CẤP, DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

CASA BELLA KHÁNH THÀNH NHÀ KHO MỚI