CASA BELLA TỔ CHỨC SỰ KIỆN: “FROM MY PRIVATE BOUTIQUE TO FULL HOME CONCEPT”

Sau khoảng thời gian dài ấp ủ và chuẩn bị kỹ lưỡng, ngày 1/8 vừa qua, Casa Bella đã long trọng tổ chức sự kiện “From My Private Boutique To Full Home Concept” nhằm ra mắt hệ tủ quần áo My Private Boutique – giải pháp hoàn thiện cho không gian phòng thay đồ (hay walk-in closet), đồng thời loan báo về khả năng làm Full Home Concept từ khâu thiết kế, cung cấp tới lắp đặt hoàn thiện, mang đến một không gian đầy đủ, tiện nghi và thẩm mỹ nhất.

Casa Bella tổ chức sự kiện

Casa Bella tổ chức sự kiện “From My Private Boutique To Full Home Concept”

Sự kiện cũng là dịp để Casa Bella gặp gỡ, tri ân các khách hàng, đối tác đã quan tâm, yêu mến và ủng hộ những sản phẩm công ty cung cấp và đồng thời truyền tải thông điệp “Cái đẹp kết nối mọi người” đến các vị khách quý góp mặt trong buổi sự kiện.

“From My Private Boutique To Full Home Concept” cũng vinh dự tiếp đón hơn 100 vị khách quý là các khách hàng, kiến trúc sư, chủ đầu tư và nhà thầu. Ngoài ra, Tổng lãnh sự Ý – ông Enrico Padula cùng phu nhân, Giám đốc thương mại Enrico Monti và Giám đốc thiết kế – Kiến trúc sư Gianluca Comandini đại diện thương hiệu Sicis cũng có mặt tại sự kiện. Toàn thể sự hiện diện của các vị khách quý, của đội ngũ Casa Bella đã góp phần vào thành công của buổi ra mắt sản phẩm ngày 1/8.  

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều vị khách quý

Sự kiện có sự góp mặt của Tổng lãnh sự Ý – ông Enrico Padula, Giám đốc thương mại Enrico Monti và Giám đốc thiết kế – Kiến trúc sư Gianluca Comandini của thương hiệu Sicis

17 năm gắn bó với ngành hoàn thiện công trình và nhà ở, Casa Bella luôn đồng hành và vui cùng niềm vui với khách hàng. Thương hiệu biết được đâu là thứ khách hàng cần và cách để đáp ứng được những điều đó. Mặc đẹp luôn là yếu tố được chú trọng từ trước đến nay và nhu cầu về một không gian trưng bày quần áo sang trọng, thẩm mỹ như cửa hiệu riêng đang ngày càng trở nên phổ biến. Nắm bắt được điều này, Casa Bella đã mang hệ tủ quần áo My Private Boutique của thương hiệu Sicis về thị trường Việt Nam.

Là thương hiệu nội thất nổi tiếng đến từ Ý, Sicis được biết đến với sự sáng tạo không ngừng, nơi những món đồ nội thất, phụ kiện và vật liệu phủ, đặc biệt là mosaic được tạo ra và được kết nối với nhau một cách hài hòa. Với hệ tủ quần áo My Private Boutique, đây được xem là một mảnh ghép hoàn thiện không gian phòng thay đồ, một hệ tủ rộng lớn và đa chức năng. Không chỉ là nơi cất giữ quần áo, phụ kiện,… một không gian kết hợp cùng hệ tủ My Private Boutique còn là nơi thư giãn, nơi trưng bày những bộ sưu tập yêu thích, giống như một cửa hiệu mang đậm dấu ấn và phong cách của gia chủ. 

Ngắm nhìn toàn cảnh hệ tủ quần áo My Private Boutique sang trọng

Ngắm nhìn toàn cảnh hệ tủ quần áo My Private Boutique sang trọng được set up kỹ lưỡng tại Casa Bella

Sự kiện ngày 1/8 cũng là dịp lần đầu tiên, Sicis giới thiệu một số bộ sưu tập trang sức ứng dụng công nghệ micromosaic tinh xảo tại thị trường Việt Nam.

Từ vật liệu phủ, thiết bị vệ sinh nhà tắm và giờ đây là hệ tủ quần áo bổ sung vào bộ sưu tập nội thất cao cấp, Casa Bella có thể tự tin với khả năng làm Full Home Concept của mình, mang đến một không gian sống tiện nghi, đẹp đẽ và sang trọng. Sự hài hòa từ nguồn cung phong phú và trọn vẹn đến từ các hãng hàng đầu trong ngành đã mang những sản phẩm chất lượng nhất về thị trường Việt Nam.

Tại buổi sự kiện, vẻ đẹp xa hoa và tinh tế của phụ kiện Badari cũng được bật mí. Từ đèn trang trí Badari và giờ đây là phụ kiện trang trí nhà cửa, Casa Bella muốn mang đến sự hoàn thiện cho một ngôi nhà, không chỉ tiện nghi mà còn thêm phần quyến rũ, lộng lẫy.

Phụ kiện Badari được làm từ đá quý, mạ vàng,… mang đến sự sang trọng cho không gian

Sự kiện ra mắt sản phẩm hệ tủ quần áo My Private Boutique và loan báo về khả năng Full Home Concept cũng là nơi giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kiến thức cũng như niềm đam mê cái đẹp, đam mê nội thất, không gian sống đẹp… 

Truyền tải thông điệp “Cái đẹp kết nối mọi người”, Bà Ngô Hoài Dung – Đại diện thương hiệu Casa Bella có đôi lời phát biểu “Tôi tin: Cái đẹp có sức hút và cái đẹp kết nối mọi người. Ngày hôm nay ở đây, chúng ta cũng đang chia sẻ niềm vui và mối liên kết ấy. Cái đẹp là thứ ai cũng hướng tới, cũng yêu thích, cũng muốn được thưởng thức và được sống trong nó. My Private Boutique nói riêng hay các sản phẩm khác tại Casa Bella nói chung chính là những cái đẹp mà chúng tôi muốn truyền tải và kết nối đến với tất cả mọi người”. 

Sự kiện cũng là nơi chia sẻ những niềm vui, niềm đam mê cái đẹp giữa các khách mời và với Casa Bella

Sự kiện cũng là nơi chia sẻ những niềm vui, niềm đam mê cái đẹp giữa các khách mời và với Casa Bella

Một hệ tủ quần áo sang trọng và đa năng hiện đã có mặt tại Casa Bella, khả năng cung cấp nội thất toàn nhà cũng như sự trân trọng đối với những mối quan hệ đang và sẽ trở nên khăng khít hơn trong tương lai,… đó là những điều Casa Bella mong muốn truyền tải và đã thành công gửi gắm đến các vị khách quý trong sự kiện đáng nhớ lần này.

>> Xem thêm: 90+ Mẫu thiết kế phòng thay đồ đẹp, sang trọng, hiện đại 2023

Chia sẻ:

Tin tức khác

CASA BELLA KHÁNH THÀNH NHÀ KHO MỚI

30+ MẪU GẠCH THẢM TRANG TRÍ ĐẸP, SANG TRỌNG, ĐỘC ĐÁO

10+ MẪU GẠCH ỐP CẦU THANG ĐẸP, ĐỘC ĐÁO, CAO CẤP